EXTREME-PRESSURE-LITHIUM-BASE-GREASE

Mỡ bôi trơn Sinopec Moly Grease NLGI 2

MÔ TẢ: Mỡ bôi trơn Sinopec Moly Grease NLGI 2 là mỡ bôi trơn đa năng áp suất cực cao được tăng cường với Molybdenum Disulfide (MOS2) để tăng khả năng bảo vệ chống lại tải nặng và kim loại khi tiếp xúc với kim loại. Moly cung cấp và bổ sung các biện pháp bôi trơn dư phòng để bảo vệ bề mặt kim loại khi dao động hoặc dao động chuyển động có xu hướng bóp mỡ giữa các bề mặt. Nhiệt độ hoạt động từ –5 ° F đến + 250 ° F.   Điểm rơi 390 ° F.

Sản phẩm được nhập khẩu từ tập đoàn dầu khí Sinopec Group, Singapore.

Nhà sản xuất: Sinopec

Bao bì: Phuy 180 Kg, Xô 17Kg

Liên hệ mua hàng: 0976 494 389

SẢN PHẨM LIÊN QUAN: Mỡ bôi trơnMỡ chịu nhiệtMỡ bòMỡ bôi trơn MobilMỡ bôi trơn ShellMỡ bôi trơn CastrolMỡ bôi trơn TotalMỡ bôi trơn SinopecMỡ LubeMỡ SKFMỡ chịu nhiệt 180-200 độ CMỡ chịu nhiệt 600 độ CMỡ chịu nhiệt trên 1000 độ C

Mỡ bôi trơn Sinopec Moly Grease NLGI 2

Mỡ bôi trơn Sinopec Moly Grease NLGI 2mỡ bôi trơn đa năng áp suất cực cao được tăng cường với Molybdenum Disulfide (MOS2) để tăng khả năng bảo vệ chống lại tải nặng và kim loại khi tiếp xúc với kim loại. Moly cung cấp và bổ sung các biện pháp bôi trơn dư phòng để bảo vệ bề mặt kim loại khi dao động hoặc dao động chuyển động có xu hướng bóp mỡ giữa các bề mặt. Nhiệt độ hoạt động từ –5 ° F đến + 250 ° F.   Điểm rơi 390 ° F.

Sản phẩm được nhập khẩu từ tập đoàn dầu khí Sinopec Group, Singapore.

Màu sắc: Đen mịn

Các ứng dụng chính

Mỡ bôi trơn Sinopec Moly Grease NLGI 2  thích hợp sử dụng trong:

  • Vòng bi và bánh răng của thiết bị tải nặng hoạt động trong điều kiện dao động / dao động, chẳng hạn như các thiết bị được sử dụng trong ngành công nghiệp thép và khai thác mỏ, nơi có áp suất cực mạnh / dầu chống mài mòn.
  • Các ứng dụng có nhiệt độ từ -20 ° C đến + 120 ° C.

Các ưu điểm

  • Đặc tính áp lực cực cao và chống mài mòn bảo vệ các ổ đỡ và bánh răng bị tải nặng hoặc bị sốc do hao mòn, kéo dài tuổi thọ thiết bị.
  • (MOS2) cung cấp một biện pháp bổ sung bôi trơn dư, bảo vệ bề mặt kim loại chống mài mòn trong các ứng dụng mà dao động hoặc dao động chuyển động có xu hướng ép ra mỡ từ giữacác bề mặt.
  • Chất làm đặc xà phòng lithium đảm bảo độ ổn định cơ học tốt, vì vậy cấu trúc mỡ không làm mềm hoặc bị hỏng trong sử dụng.
  • Các tính chất chống nước tốt đảm bảo dầu mỡ không dễ bị rửa trôi khỏi vòng bi hoặc các bề mặt bánh răng, do đó đảm bảo sự bảo vệ tối ưu.
  • Các đặc tính bám dính tốt đảm bảo mỡ dính vào các bề mặt kim loại làm kín bụi bẩn và các vật liệu mài mòn, và do đó cho phép các khoảng bôi trơn dài hơn.
  • Cung cấp bảo vệ tốt chống rỉ sét và ăn mòn, kéo dài tuổi thọ thành phần và khoảng thời gian tái gia nhiệt.

Sản phẩm được cung cấp bởi:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI CÔNG NGHIỆP PT

Địa chỉ: Số 59 ngách 145/72, Đường Cổ Nhuế, P.Cổ Nhuế 2, Q.Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội.

Điện thoại: 0976 494 389

Email: daunhonpt@gmail.com

Website: https://daunhonpt.com

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Mỡ bôi trơn Sinopec Moly Grease NLGI 2”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Related Products

Danh mục sản phẩm

Sản phẩm mới nhất

0976494389